Các câu hỏi liên quan tới Vinfast

Câu 1: Voucher “Đẳng Cấp Tinh Hoa” dùng để đặt cọc mua xe ô tô VinFast được không?

Trả lời: Voucher không dùng cho đặt cọc, chỉ được dùng vào đợt thanh toán cuối cùng. Trường hợp vay vốn ngân hàng, có thể sử dụng để thanh toán toàn bộ hoặc một (01) phần tiền đối ứng. khách hàng vẫn phải đặt cọc theo quy định bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt.

Câu 2: Voucher “Đẳng Cấp Tinh Hoa”có được áp dụng chung với các Chương trình khuyến mại khác của VinFast hay không?

Trả lời: Khách hàng có quyền sử dụng đồng thời Voucher cùng với chương trình khuyến mại hiện hành như dưới đây cho tới khi có thông báo mới từ VinFast.

Đối với xe Fadil:

  • VinFast chi hộ lãi suất 2 năm đầu. 3 năm tiếp theo cố định lãi suất 10.5%/năm.
  • Nếu KH không vay ngân hàng: Giảm thẳng tiền mặt tương đương 10% giá trị xe
  • Nếu KH là doanh nghiệp KD vận tải: Giảm thẳng tiền mặt tương đương 13% giá trị xe, có điều kiện đi kèm

Đối với xe Lux A2.0 và xe Lux SA2.0

VinFast chi hộ lãi suất 2 năm đầu. 6 năm tiếp theo cố định lãi suất 10.5%/năm.

  • Nếu KH không vay ngân hàng: Giảm thẳng tiền mặt tương đương 10% giá trị xe
  • Nếu KH là doanh nghiệp KD vận tải: Giảm thẳng tiền mặt tương đương 13% giá trị xe, có điều kiện đi kèm.

Câu 3: Có được gộp nhiều voucher để mua 1 xe ô tô không?

Trả lời: Với mỗi xe ô tô, khách hàng chỉ được sử dụng 01 Voucher để thanh toán. Không được gộp nhiều voucher của chương trình này cũng như chương trình khác vào mua 1 xe ô tô.

Câu 4: Thời hạn của Voucher được xác định như thế nào?

Trả lời: Hạn sử dụng cố định được in trên Voucher. Hóa đơn mua xe phải được xuất trong hạn sử dụng Voucher (Hạn xuất hóa đơn là ngày làm việc cuối cùng của tháng in trên Voucher, nếu ngày làm việc rơi vào ngày nghỉ thì sẽ được áp dụng cho ngày làm việc tiếp theo).

Câu 5: Trường hợp voucher bị hư hỏng, bị thất lạc thì có được cấp lại hay không?

Trả lời: Trường hợp bị mất, voucher sẽ không được cấp lại. Trường hợp voucher bị hỏng, sẽ được đổi lại. Hướng dẫn sử dụng voucher có trên website chính thức của VinFast.

Câu 6: KH đã đặt cọc mua xe VinFast từ trước thời điểm phát hành voucher, trước thời điểm hiệu lực của dự án Vinhomes thì có được sử dụng Voucher này không?

Trả lời: Được áp dụng

Câu 7: Voucher có được phép quy đổi sang giá trị khác hoặc hoàn tiền mặt không?

Trả lời: Voucher không được phép quy đổi sang giá trị khác hoặc hoàn tiền mặt trong bất kỳ trường hợp nào.

Câu 8: Voucher có được phép chuyển nhượng không?

Trả lời: Voucher được phép chuyển nhượng.

Các câu hỏi liên quan tới Vinhome

Câu 1: Voucher “Đẳng Cấp Tinh Hoa” được cấp phát bởi những dự án nhà Vinhomes nào? Điều kiện để KH nhận được Voucher là gì?

Trả lời: Voucher “Đẳng Cấp Tinh Hoa” được triển khai trên toàn quốc, cụ thể theo chính sách bán hàng được công bố của từng dự án tại từng thời điểm hiệu lực. Điều kiện để nhận được voucher là khách hàng đã ký Hợp đồng mua bán.

Câu 2: Voucher “Đẳng Cấp Tinh Hoa” có được áp dụng cho các dự án ShopHouse trên toàn quốc hiện đang do VCR ký hợp đồng & bán không?

Trả lời: Voucher “Đẳng Cấp Tinh Hoa” được áp dụng cho các dự án ShopHouse do VCR làm CĐT và các sản phẩm Condotel/biệt thự biển/shop do Vinpearl làm CĐT, cụ thể theo chính sách bán hàng được Chủ đầu tư công bố của từng dự án tại từng thời điểm hiệu lực.

Câu 3: Nếu KH mua đồng thời cả nhà và xe (phương án vay vốn và không vay vốn) thì ưu đãi chi tiết như nào? Ưu đãi vay lên tới 35 năm chỉ áp dụng cho mua nhà hay cả khi mua xe VinFast cũng được vay 35 năm?

Trả lời: Nếu mua nhà, xe theo phương án vay vốn thì được áp dụng chính sách vay gói combo của Ngân hàng, thời hạn vay nhà lên tới 35 năm, xe lên tới 15 năm. Hiện nay Vinhomes & VinFast đang phối hợp với các Ngân hàng để xây dựng chính sách & công bố chính thức trong thời gian tới.

Câu 4: Kể từ ngày ký hợp đồng mua bán nhà sau bao lâu thì KH được nhận voucher ưu đãi? Nhận như thế nào?

Trả lời: KH nhận ngay khi ký HĐMB và nhận tại bộ phận thủ tục của Vinhomes.

Câu 5: Xử lý voucher đối với KH bị thanh lý HĐMB mua nhà vì bất kỳ lý do nào.

Trả lời: KH phải hoàn trả Voucher nếu hủy HĐMB mua nhà Vinhomes, nếu làm mất Voucher KH phải hoàn lại bằng tiền mặt

 

Liên hệ ngay Vinfast Thái Nguyên – Đại lý 3S chính thức của VinFast để được tư vấn và nhận những hỗ trợ tốt nhất từ VinFast.

Địa chỉ: Km5, đường Cách Mạng Tháng 8, Tp. Thái Nguyên

Hotline: 0915 286 123

Website: http://vinfastthainguyen.com.vn

https://www.facebook.com/vinfastthainguyen.com.vn/

https://nguyenngoctuan.danhthiepchuyengia.com/